กระตุ้นคนรักด้วยหมัดหนักด้านการเล้าโลม

การมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบย่อมเป็นความปรารถนาของสาวๆ ต่อให้คุณจะแต่งงานกันมาแค่ไม่กี่ปีหรือจะเป็น 10 ปีก็ตาม สิ่งสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียง เพราะถ้าคุณลีลาไม่ดีสามีก็อาจจะใช้เวลาไปกับJAV มากกว่าที่จะมาเอาอกเอาใจคุณ ทำไมเราไม่เรียนรู้ลีลาจากJAV และใช้มัดใจสามีให้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเพิ่งแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันมานานแล้วก็ตาม  เชื่อเถอะว่า ไม่มีใครปฏิเสธเรื่องเซ็กส์หรอก

1.สร้างบรรยากาศปลุกเร้า

มันอาจเป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนไม่กล้าที่จะลอง เมื่อก่อนอาจจะเคยดูในJAVที่ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายเล้าโลม แต่ถ้าในชีวิตจริงในหัวคงมีแต่คำพูดที่ว่า “เราเป็นผู้หญิงนะ” แต่อยากบอกว่าบางทีคุณหนุ่มๆ ก็อยากจะให้แฟนสาวช่วยสร้างบรรยากาศปลุกเร้าเขาเช่นกัน แต่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ชอบที่จะถูกเราล้มทั้งนั้นแหละ ด้วยลีลา และท่าทางสุดยั่วจนต้องตาค้าง จะเป็นสาวๆช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์ปลุกเร้าอารมณ์พลุ่งพล่าน เช่น การสวมใส่ชุดนอนที่เซ็กซี่ หรือสวมบทบาทจากJAVที่เคยดู มันก็เป็นอีกหนึ่งการปลุกเร้าที่ดี

2.จูบสัมผัสเบาๆ

เมื่อคุณสร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์แล้ว คงจะขาดไม่ได้สำหรับการสัมผัสในจุดที่อ่อนไหว ถึงแม้ความรุนแรงผิดนิดจะกระตุ้นให้เกิดอารมสยิว แต่สุดท้ายก็แพ้สัมผัสที่นุ่มนวล และอย่าเพิ่งรีบร้อนปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคุณ ปล่อยให้เขาได้จินตนาการสิ่งที่ซ่อนภายใต้เสื้อผ้า จะเซ็กซี่เหมือนในJAV เลยจะชวนให้ไม่ละสายตา

  1. เพิ่มความรุนแรงอีกนิดหน่อย

ในขณะที่เกมรักกำลังดำเนินไป ต่อให้สัมผัสนุ่มนวลจะชวนฝันขนาดไหน ผู้ชายก็อย่างอยากได้อะไรที่รุนแรงนิดๆ อย่างเช่นการขบหรือการกัดเบาๆ ยิ่งทำให้เขาไม่อยากจบเกมโดยเร็ว แน่นอน

  1. บุกป้อมปราการ

ทราบไหมว่า หลังจากสัมผัสร่างกายกันมากแล้วถึงเวลาที่จะบุกจุดสำคัญ เอาเป็นว่าถ้าไม่รู้จุดหมายคนสามารถเรียนรู้จักในJAVได้ เพราะนอกจากการโจมตีที่น้องชาย คุณยังสามารถสัมผัสเล่นกับบริเวณหัวนม ต้นขา และอัณฑะ

  1. สวมบทเป็นหญิงสาว ที่รออัศวิน

เมื่อจบเกมลีลารักแล้ว อย่ารีบลุกไปอาบน้ำเลยชำระล้างร่างกาย เพราะนี่เป็นช่วงเวลาที่คนจะได้แสดงความอ่อนไว้ ไม่ว่าจะเป็นการนอนคลอเคลีย การลูบไล้ร่างกายต่อเบาๆ ยิ่งทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากกว่าเดิมเพราะมันแสดงถึงการใส่ใจความรู้สึก หากว่าแค่ที่จะมีเซ็กส์ด้วยกัน สวมบทบาทให้ตัวเองเป็นเจ้าหญิง ส่วนเขาเป็นอัศวินที่มาทำให้คนมีความสุข

6..ทำให้เขารู้สึกว่า เขาคือนักรบ

สาวๆอาจจะไม่ต้องรุกทั้งตลอดเกม ต้องให้โอกาสเขาได้แสดงลีลาออกมา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนท่า การเร่งจังหวะ และการปล่อยให้เขาทำอะไรก็ได้ตามใจ แบบนั้นจะยิ่งทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าตัวเองมีความเป็นผู้นำ